Xe limousine Vũng Tàu - TP Hồ Chí Minh

Có bao nhiêu hãng xe limousine Vũng Tàu đi Sài Gòn ?

Hiện nay, theo thống kê có khoảng 15 hãng xe limousine Vũng Tàu đi Sài Gòn, khởi hành cứ 5 phút/chuyến mỗi ngày với dịch vụ từ cao cấp đến VIP.

Có thể điểm danh những hãng nổi tiếng như: Phát Lộc An, Anh Quốc, Hải Vân, Huy Hoàng, Thành Vinh, VIE, Avigo, Hoa Mai, Toàn Thắng, Thiên Phú, Thiên Phúc, Phương Trang, Kumho…

Hải Vân Limousine

Nhà xe Hải Vân Limousine luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều hành khách có nhu cầu đi Sài Gòn Vũng Tàu. Vì khi sử dụng dịch vụ của Hải Vân, bạn luôn cảm nhận được sự gần gũi, chu đáo mà ít nhà xe nào có được. Bên cạnh đó Hải Vân còn nổi bật hơn với những điểm sau đây:

Khách hàng được đưa đón tận nơi tại nội thành Vũng Tàu và trung tâm Sài Gòn, không phải qua quá nhiều lần trung chuyến nên bạn không cần tốn quá nhiều công sức.

Các phụ tùng, đặc biệt là các phần liên quan đến an toàn như lốp, phanh xe được thay thế theo hạn mức km dưới tuổi thọ trung bình nhằm hạn chế tối đa hỏng hóc.

Đội ngũ lái xe đảm bảo đầy đủ các quy định pháp lý của Nhà nước và các tiêu chuẩn riêng biệt của Hải Vân để đảm bảo sự an toàn, chu đáo nhất. Giúp bạn luôn an tâm trong suốt hành trình.

Với nhiều hình thức đặt vé xe đi Sài Gòn Vũng Tàu phù hợp với nhiều khách hàng: Qua website https://www.haivanlimousine.com/, đơn giản mọi lúc mọi nơi với tổng đài 0915241456.

Ghế massage và màn hình LCD Hải Vân Limousine
Ghế massage và màn hình LCD Hải Vân Limousine

Phát Lộc An

  • Điện thoại: 0917276166
  • Địa chỉ: 247 Thống Nhất mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Là một trong những nhà xe đầu tiên đưa vào khai thác dòng xe limousine tại Vũng Tàu, Phát Lộc An hiện sở hữu đội xe đồng bộ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Ngoài tuyến truyền thống là Vũng Tàu – Sân bay Tân Sơn Nhất, hiện nay Phát Lộc An còn khai thác thêm các tuyến Vũng Tàu – Chợ Lớn (Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11…) và Vũng Tàu – Bệnh viện Sài Gòn (Đưa đón khách tận nơi tất cả các bệnh viện tại Sài Gòn).

Thời gian phục vụ: từ 4:00 sáng đến 21:00

Giá vé: 140k/1ghế cho 2 ghế đầu và 160k/1 ghế cho 7 ghế sau tài

Nội thất xe limousine Phát Lộc An
Nội thất xe limousine Phát Lộc An

Anh Quốc Limousine

Với nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng trong việc trải nghiệm dịch vụ xe đưa đón Vũng Tàu đi Sân bay Tân Sơn Nhất. Anh Quốc đã mạnh dạn đầu tư đội xe Limousine đời mới cao cấp, đầy đủ tiện nghi và rất sang trọng

Với gần 40 chuyến mỗi ngày từ Vũng Tàu đi Sài Gòn, Sân bay TSN và ngược lại, với khung giờ hoạt động từ 3:00 đến tận 21:30, nhà xe sẵn sàng cung cấp những chuyến xe phù hợp nhất. Quý khách hàng sẽ được tận hưởng 1 chuyến đi thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tại nhà xe Anh Quốc Limousine Vũng Tàu.

Nội thất xe Dcar Limousine Anh Quốc
Nội thất xe Dcar Limousine Anh Quốc

Xe Limousine Anh Quốc Limousine là dòng xe Limousine có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Toàn bộ 9 ghế trên xe của hãng xe Limousine đi Vũng Tàu được trang bị hệ thống Massage 8 chế độ giúp hành khách thư giãn trong suốt hành trình mà không cảm thấy mệt mỏi. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.

Huy Hoàng

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng trong việc trải nghiệm dịch vụ đưa đón từ Vũng Tàu đến Sân bay Tân Sơn Nhất và tuyến Vũng Tàu đi Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Huy Hoàng Limousine đã mạnh dạn đầu tư đội xe VIP Limousine với tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Vũng Tàu: GHẾ MASSAGE ngả lưng sâu đem lại cảm giác êm ái; Wifi 4G tốc độ cao; Dịch vụ giao nhận hàng từ TP.HCM và trả hàng tận nhà ở TP.Vũng Tàu

Quý khách hàng sẽ được tận hưởng 1 chuyến đi thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết với xe Limousine Vũng Tàu – Sân Bay và Vũng Tàu – Bến Thành, Quận 1.

Huy Hoàng Limousine Vũng Tàu

Tuyến xe Vũng Tàu ⇄ Bến Thành

  • Vũng Tàu ⇒ Bến Thành : Xuất phát lúc 4:00 , chuyến cuối 19:00;
  • Bến Thành ⇒ Vũng Tàu : Xuất phát lúc 4:00 , chuyến cuối 22:00.

Tuyến xe Vũng Tàu ⇄ Sân bay:

  • Vũng Tàu ⇒ Sân bay : Xuất phát lúc 3:00 , chuyến cuối 19:00;
  • Sân bay ⇒ Vũng Tàu : Xuất phát lúc 6:00 , chuyến cuối 22:00.

Thành Vinh

Thành Vinh là nhà Xe Limousine chất lượng hàng đầu hiện nay về độ uy tín. Nhà xe đã mạnh dạn đầu tư hệ thống xe chất lượng, sang trọng và đặc biệt an toàn.

Giá vé: 140.000 đ/vé ngồi gần tài xế (số 1, 2)– 160.000 đ/vé ghế massage (số 3,4,5,6,7,8,9)

Nội thất xe Thành Vinh Vũng Tàu
Nội thất xe Thành Vinh Vũng Tàu

VIE Limousine

Là dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp nhất Việt Nam với sự đầu tư dàn xe Limousine phiên bản hiện đại và cao cấp nhất từ hãng độ xe hàng đầu Skybus.

VIE là chữ viết tắt của 2 thông điệp mà hãng xe này muốn gửi gắm: đó là VIỆT – mang đến dịch vụ cao cấp cho người Việt Nam, là đại diện của sản phẩm sản xuất tại Việt Nam và một ý nghĩa khá gần gũi: Đó là “Vì Em – Vì Em Vui”. Thế nên, lúc bạn buồn hay cần thư giãn – hãy đến với VIE LIMOUSINE để thẳng tiến Vũng Tàu hay các địa điểm du lịch mà VIE LIMOUSINE sẽ phục vụ để xả stress, rồi nỗi buồn sẽ qua, niềm vui cứ thế mà trở lại.

VIE Limousine Ghế Boeing chỉnh điện
VIE Limousine Ghế Boeing chỉnh điện

Avigo Bus

Tuyến xe buýt sân bay Tân Sơn Nhất – Vũng Tàu có số hiệu 72-1 có điểm đầu là sân bay Tân Sơn Nhất, điểm cuối là bến xe Vũng Tàu. Phương tiện hành trình theo tuyến đường sân bay Tân Sơn Nhất – cao tốc – bến xe Vũng Tàu.

Tuyến xe này chủ yếu phục vụ nhu cầu của các hành khách đi thẳng từ một số điểm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mà chủ yếu là các điểm trên địa bàn TP Vũng Tàu đến sân bay Tân Sơn Nhất và ngược lại. Đồng thời hành trình của tuyến đi trên đường cao tốc TP.HCM – Long Thành nên không bố trí trạm dừng đảm bảo khoảng cách xác định.

AVIGO Bus Vũng Tàu
AVIGO Bus Vũng Tàu

Trên hành trình từ sân bay về TP Vũng Tàu, tuyến xe buýt này sẽ đi xuyên qua quận 1 của TP.HCM và sẽ dừng ở một số điểm như: trạm số 333 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, trước UBND quận 1, trạm 17 Lê Duẩn, trạm 35 Tôn Đức Thắng. Khi qua khỏi đường cao tốc xe sẽ dừng tại Ngã ba Nhơn Trạch, KCN Mỹ Xuân, Ngã ba Phú Mỹ, bến xe Bà Rịa… Hành trình từ TP Vũng Tàu về sân bay Tân Sơn Nhất sẽ có 18 điểm dừng tại các trạm cố định để đón trả khách.

Hoa Mai Limousine

Công ty TNHH Vận Tải & DVDL Hoa Mai Là đơn vị hàng đầu trong ngành lữ hành tại Vũng Tàu, với thâm niên hoạt đồng gần 15 năm tại tuyến đường TP.Vũng Tàu <=> TP.HCM.

Thương hiệu nhà xe Hoa Mai hiện đã trở nên rất quen thuộc với hành khách trên tuyến TP HCM – Vũng Tàu với các loại xe 16 chỗ và Huyndai Limousine 10 chỗ với tần suất hoạt động: 15-30 phút/chuyến, kèm cả vận chuyển hàng hóa nhanh trong vòng 03 giờ.

Hoa Mai Limousine Vũng Tàu
Hoa Mai Limousine Vũng Tàu

Toàn Thắng

Qua hơn nhiều năm nhờ có những nỗ lực liên tục của tất cả nhân viên, Toàn Thắng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nắm bắt những cơ hội trong các dự án FDI của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để xe Toàn Thắng ngày càng hoàn thiện và phát triển vượt trội . Vì thế, Toàn Thắng đã quyết định mở rộng tuyến phục vụ hành khách từ Vũng Tàu đi TPHCM và ngược lại TPHCM đến Vũng Tàu.

Toàn Thắng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi du lịch, xe hợp đồng đưa đón nhân viên, xe đưa đón khách đi Sân Bay Tân Sơn Nhất. Dịch vụ đón khách tận nhà tại Thành Phố Vũng Tàu. Các bến xe Sài Gòn, bến xe Vũng Tàu và các trạm luôn đặt ở rất nhiều tuyến đường nhằm tạo sự thuân tiện cho quý khách.

Toàn Thắng mới ra mắt loạt xe Hyundai Solati 16 chỗ đời mới 2019 chạy tuyến cao tốc và nhập về loạt xe Ford Transit 16 chỗ cao cấp 2019 chạy tuyến quốc lộ. Xe Bus hạng thương gia phục vụ tuyến Vũng Tàu đi Sân Bay và ngược lại.

5/5 - (1 bình chọn)